Bạn đã sẵn sàng sở hữu một chiếc smartphone có camera góc rộng?

Ngày nay, việc chụp ảnh check-in nơi mình đến hay đơn giản chỉ là chụp một bức selfie cùng hội bạn đông lúc nhúc đã không còn gặp khó khăn nữa. Bởi vì những chiếc smartphone hiện đại đều được trang bị tính năng tuyệt vời: camera góc rộng. Và hiểu được xu hướng cũng như nhu cầu đó, vivo đã trình làng những chiếc điện thoại vừa có nhiều tính năng đa dụng vừa đáp ứng giá thành hợp lý. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 3 chiếc smartphone với camera góc rộng đáng mua nhất.

Vivo V17 Pro

Camera góc siêu rộng của vivo V17 Pro

Đứng đầu danh sách đề cử chắc chắn là siêu phẩm V17 Pro vừa ra mắt của vivo. Trải nghiệm mọi chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp với bộ 6 camera. Hiếm có 1 smartphone nào ở thời điểm hiện tại lại được trang bị nhiều camera đến vậy trong phân khúc. Trải dọc mặt lưng của máy là 4 camera sau AI, bao gồm camera chính lên tới 48MP cùng cảm biến Sony IMX 582 đảm bảo chất lượng hình ảnh siêu sắc nét và sống động.

Chưa hết, bạn dễ dàng lưu giữ thế giới rộng lớn với camera siêu góc rộng 8MP và khám phá những điều tinh tế hơn qua camera 2MP chụp siêu cận. Cuối cùng, những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp, tự nhiên sẽ ra đời nhờ camera xóa phông 2MP. Ngoài ra, V17 Pro còn được trang bị tính năng thông minh khác như chụp ban đêm, chuyên gia tạo dáng,…

  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • CPU: Snapdragon 675 8 nhân 64-bit
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • Dung lượng pin: 4100mAh, hỗ trợ sạc nhanh

Vivo S1

Xếp kề sau V17 Pro không ai khác chính là S1, với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm của bạn. S1 dẫn đầu phân khúc khi sở hữu camera selfie 32MP, đa dạng nhiều chế độ như AI Face Beauty, trợ sáng camera selfie, AR stickers, bộ lọc AI… mang đến vẻ đẹp chân dung tỏa sáng mọi khung hình.

Ngoài ra, với bộ 3 camera sau AI cũng là điểm cộng lớn cho S1. Camera chính 16MP được trình làng cùng cảm biến Sony IMX499 cho phép bạn chụp ảnh với độ chuẩn xác, sắc nét và tinh tế. Camera AI góc siêu rộng 8MP, góc chụp được mở rộng lên đến 120 độ. Việc lưu giữ phong cảnh rộng hơn, nhiều bạn bè hơn trong một khung ảnh bây giờ quá dễ dàng.

Không dừng lại ở những ưu điểm của camera S1, chúng ta còn được trải nghiệm những tính năng vượt trội khác của chiếc điện thoại phân khúc tầm trung này:

Có thể nói đây chính là chiếc smartphone giá tầm trung cực rẻ, được cung cấp tính năng camera góc rộng của vivo. Bạn sẽ được chạm đến đỉnh cao nhiếp ảnh với sự hỗ trợ từ camera selfie “ tàng hình ” độc đáo lên đến 32MP. Bạn chỉ cần chạm nhẹ để mở camera trước, hệ thống tự động sẽ lập tức nâng ống kính được ẩn bên trong thân máy lên. Cùng với tính năng tinh chỉnh thông minh AI, những bức ảnh chân dung của bạn sẽ hoàn mỹ, cuốn hút.

  • Màn hình: Super AMOLED, 6.38″, Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • CPU: MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65)
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • Dung lượng pin: 4500 mAh, có sạc nhanh

Và trên đây là những gợi ý của chúng tôi về top smartphone sở hữu camera góc rộng đa tính năng đáng quan tâm nhất. Đến từ một thương hiệu đang được khá nhiều giới trẻ quan tâm, khi ngày càng chứng minh bằng việc chú trọng nâng cấp chất lượng sản phẩm. Vivo đã và đang hoàn thiện, hứa hẹn sẽ chinh phục người dùng bằng những sản phẩm thời thượng, đáng tin cậy.

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

4 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

5 months ago