Điểm danh các dòng laptop mỏng nhẹ cho sinh viên và nhân viên văn phòng

Đối với các sinh viên đi học đến trường mỗi ngày hay những nhân viên văn phòng hàng ngày tới công ty thì chiếc laptop như là một công cụ học tập và làm việc chính vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lưu trữ dữ liệu, làm bài vở, soạn mail,…. Nếu mang phải một chiếc máy laptop bản to, nặng nề sẽ là một nỗi ám ảnh đối với mỗi người, đặc biệt là phía nữ giới. Chính vì vậy, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua một số dòng laptop siêu mỏng siêu nhẹ nhàng để trải nghiệm đi lại của bạn dễ dàng hơn nhé.

5 dòng laptop mỏng nhẹ cực hot năm 2021

Dell Latitude E7250 – Dòng Laptop siêu mỏng nhẹ giá “ hạt dẻ “

Chỉ với khoảng gần 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ với hiệu năng ổn để phục vụ cho việc học tập và làm việc. Không ai khác đó chính là Dell Latitude E7250.

Với vóc dáng thon gọn là ưu điểm lớn nhất của chiếc máy này từ hãng Dell. Với trọng lượng chỉ gần 1,5kg bạn có thể dễ dàng cầm máy theo trong mình đi bất cứ đâu. Về phần màn hình máy cũng chỉ có 12.5” gói gọn trong bộ khung máy có độ bền tốt cho bạn vô tư, thoải mái di chuyển mang theo nó bên cạnh.

Sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Core i5 – 5300U và bộ nhớ RAM 4GB DDR3L cùng SSD có sẵn 128GB giúp thực hiện các công việc cơ bản của văn phòng như Office, tra cứu dữ liệu công việc, lướt web, xem phim… vô cùng nhanh chóng và mượt mà.

Mẫu laptop mỏng nhẹ cho sinh viên với giá rẻ

Lenovo Ideapad Slim 3

Trong tầm giá dưới 10 triệu để tìm một laptop nhỏ gọn với hiệu năng vượt trội thì bạn hãy mua ngay Lenovo Ideapad Slim 3 vì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Mang dáng vẻ thon gọn nhưng vô cùng sang trọng, trọng lượng máy chỉ 1,5kg và độ dày chưa đến 2cm sẽ giúp bạn dễ dàng cầm nắm chỉ với 1 tay hoặc dễ dàng bỏ túi mang theo mỗi ngày mà không thành vấn đề.

Lenovo Ideapad Slim 3 mang bộ vi xử lý Ryzen 3 – 4300U, RAM 4GB kết hợp cùng card đồ họa onboard Integrated AMD Radeon Graphics cho khả năng xử lý mượt mà hơn bao giờ hết. Tốc độ tắt, mở máy và chạy các ứng dụng cực kỳ nhanh chóng khi có ổ cứng SSD 512GB lưu trữ được số lượng lớn dữ liệu.

Lenovo Ideapad Slim 3 là một laptop nhỏ gọn với hiệu năng vượt trội

Asus Vivobook EJ058T

Vivobook EJ058T có màn hình 15.6 inch siêu mỏng, nhẹ 1,6kg với lối thiết kế sang chảnh nhờ lớp phủ màu bạc bên ngoài. Màn hình Full HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét.

Là đứa con chủ lực trong những dòng mỏng nhẹ của Asus, Vivobook EJ058T được tích hợp thêm công nghệ Anti-Glare chống chói. Giúp cho những dịp làm việc ngoài trời, nơi có nhiều ánh sáng mặt trời gắt và công nghệ này này sẽ giữ cho mắt cũng bạn không bị chói lóa.

Asus Vivobook EJ058T là chiếc laptop mỏng nhẹ có mức giá dưới 20 triệu, có thể xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng nhờ vào bộ vi xử lý Intel Core i5 – 1135G7, RAM 8GB cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ lượng lớn dữ liệu nhờ ổ cứng SSD 512GB giúp thời gian khởi động máy rút gọn trong nháy mắt.

Xu hướng laptop hiện nay là thiết kế mỏng nhẹ

HP Pavilion 14 2D7A5PA

Là mẫu laptop hướng đến đối tượng là dân văn phòng, học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng laptop và thường xuyên di chuyển nhiều. HP Pavilion 14 2D7A5PA mang một thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ có lẽ để tất cả mọi người đều sử dụng được. Các góc cạnh xung quanh viền máy được bo tròn, cắt gọn chỉn chu, tỉ mỉ.

Mang cấu hình Intel Core i5-1135G7, RAM 8GB, ổ cứng SSD 512GB cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics mới nhất. Với cấu hình này máy dư sức thiện hiện các tác vụ đa nhiệm trong công việc và học tập: sử dụng các phần mềm, ứng dụng chuyên môn: Photoshop, Lightroom, 3Ds Max… ở mức độ cơ bản. Nếu thiết lập mức đồ họa thấp, bạn có thể chiến được các game online và offline nhẹ nhàng khá ổn định.

Laaptop có thiết kế đơn giản, tinh tế

Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ – Cực nhẹ cực tiện lợi

Dòng Swift 5 của hãng Acer có thể nói đây là một lựa chọn rất thích hợp cho những bạn sinh viên muốn mang theo một chiếc laptop bên cạnh với trọng lượng nhẹ nhàng nhất. Được thiết kế bọc bên vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối tạo nên các góc cạnh rõ nét và chắc chắn, cực kỳ bền bỉ. Ngoài ra, chính nhờ chất liệu kim loại nên trọng lượng của máy được giảm đáng kể chỉ còn 1,04kg.

Tiếp đến là bộ vi xử lý được trang bị trong Swift 5 là Intel Core i5-1135G7, RAM 8GB thế hệ thứ 11 mới nhất cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho một hiệu năng xử lý tác vụ mượt mà, nhanh chóng. Đi cùng đó là ổ cứng SSD 512GB cho một lượng lưu trữ khổng lồ, làm tăng thêm tốc độ khởi động máy trong tích tắc.

Acer Swift 5 sẽ cực kỳ tiện lợi dành cho phái nữ

Đây thật sự là một lựa chọn đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên nữ vì tính tiện lợi, gọn nhẹ và những tính năng đủ đáp ứng cho các nhu cầu cơ bản.

Kết

Laptop gọn nhẹ đang là xu hướng trong việc sản xuất ra các dòng laptop mới cũng như là giải pháp cho mọi người vì hướng đến sự tiện lợi, gọn gàng. Với những thông tin về 5 mẫu laptop mỏng nhẹ cho sinh viên mà chúng tôi đề cập trên hy vọng rằng bạn sẽ thấy có ích trong việc tìm kiếm chiếc máy tính cho mình. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được một chiếc laptop phù hợp!

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

5 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

6 months ago