Laptop chuyên chỉnh ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay

Chỉnh ảnh là một công việc đòi hỏi thời gian, sự tỉ mỉ, mắt thẩm mĩ và một công cụ trợ giúp hiệu quả. Hiện nay, để phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, laptop đang là lựa chọn phổ biến của các photographer vì tính nhỏ ngọn, linh động nhưng vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật. Và một trong những cái tên nổi bật nhất trong vô vàn các dòng laptop chỉnh sửa ảnh trên thị trường hiện nay chính là Acer ConceptD 7 Ezel, một “trợ thủ đắc lực” với người dùng giúp cho ra những bức ảnh xuất sắc. Hãy cũng tìm hiểu sâu hơn về dòng laptop chuyên chỉnh sửa ảnh với nhiều ưu điểm này nhé.

laptop chuyên chỉnh sửa ảnh Acer ConceptD 7 Ezel

1. Thiết kế ngoài đầy bắt mắt.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Acer ConceptD 7 Ezel có thể nói đến vẻ ngoài cực độc đáo và vô cùng phong cách. Thiết kế vỏ khung đồng trắng vô cùng trang nhã kết hợp với lớp phủ chống dính hiện đại ngăn chặn được các vết ố, bẩn từ môi trường xung quanh giúp máy giữ được tính thẩm mỹ theo thời gian. Bề mặt gốm tích hợp bởi công nghệ Micro-Arc Oxidation (MAO) giúp laptop không còn hiện tượng bị ăn mòn, oxy hoá cũng như tăng thêm độ cứng cho bề mặt máy. Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu bàn phím với hệ thống đèn thắp sáng phía dưới, giúp người dùng có thể thấy rõ bàn phím dù làm việc ở trong màn đêm.

Vỏ ngoài với lớp phủ chống dính hiện đại của ConceptD 7 Ezel

Nhưng đặc biệt nhất trong thiết kế ngoài của ConceptD 7 Ezel chính là thiết kế với 6 chế độ gập và xoay khác nhau tạo điều kiện cho việc thực hiện các thao tác trên máy thông qua nhiều góc độ tùy thuộc vào sở thích và tính chất của người dùng.

2. Công nghệ bút vẽ mới nhất

Với công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR cùng với màn hình mượt như lụa sẽ xoá mờ ranh giới giữa vẽ trên máy và vẽ trên giấy. Với 4,096 chế độ cảm ứng, chiếc bút thần kỳ EMR hoàn toàn cho người dùng trải nghiệm mượt như khi dùng bút thường. Phác thảo, đi nét đến lên màu hoàn hảo đến bất ngờ với bút vẽ hiện đại và phần mềm Autodesk Maya, người dùng sẽ cảm thấy như đang được nhào nặn một sản phẩm bằng xương bằng thịt vậy. Với ConceptD 7 Ezel, việc vẽ ra các ý tưởng của người dùng trên máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì những nét vẽ từ tay người dùng sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo trên màn hình.

Công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR

3. Độ chính xác của màu

ConceptD 7 Ezel và màn hình 4K UHD PANTONE Validated kết hợp với gam màu 100% Adobe RGB và dải màu với độ chuẩn xác Delta E <2 sẽ đưa đến những trải nghiệm màu sắc chuẩn xác nhất. Với ConceptD 7 Ezel, nhà thiết kế sẽ dễ dàng đưa màu sắc chuẩn như trong tưởng tượng lên màn hình. Hơn nữa, máy sẽ sẽ đảm bảo màu sắc sẽ luôn chuẩn từ trên máy đến khi in ấn.

Độ chuẩn màu của Acer ConceptD 7 Ezel

4. Sự tĩnh lặng khi làm việc

Khả năng làm việc mà không tạo ra tiếng ồn của ConceptD 7 Ezel là vô cùng ấn tượng vì nhà sản xuấ hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường làm việc yên tĩnh đối. Với quạt làm mát 4th Gen Aeroblade™ 3D, đảm bảo tần số quạt dưới 40db. Ngoài ra cánh quạt được thiết kế siêu mỏng với 59 cánh quạt chỉ có độ dày 0.1mm kết hợp với nguyên lý quạt cánh của vị vua bóng đêm – cú vọ, không khí sẽ được luân chuyển liên tục. Với các yếu tố kỹ thuật trên, việc làm việc với hiệu quả cao liên tục mà không gây ra tiếng ồn là điều không thể làm khó được Acer ConceptD 7 Ezel. Nếu người dùng đang tìm kiếm một mẫu laptop làm việc không gây tiếng ồn thì đây chính là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.

5. Khả năng kết nối không giới hạn

Việc kết nối với các thiết bị ngoại vi không còn là vấn đề lớn khi Acer ConceptD 7 Ezel được sở hữu cho mình ThunderBolt™ 3 ports for 40Gbps và có khả năng kết nối với định dạng 4K. Việc được tích hợp nhiều cổng kết nối khác nhau khiến cho việc truyền tải giữ liệu đối đối với ConceptD 7 Ezel trở nên dễ hàng hơn bao giờ hết.

Khả năng kết nối không giới hạn của Acer ConceptD 7 Ezel

Với các ưu điểm nổi trội của mình, Acer ConceptD 7 Ezel xứng đáng là “phù thủy hình ảnh” của các photographer trong việc tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhất.

>>> Kinh nghiệm lựa chọn laptop chuyên chỉnh sửa ảnh

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

5 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

6 months ago