Laptop hiển thị màu chuẩn Acer ConceptD 3 Ezel Pro- làm đồ họa 3D đỉnh cao

Làm đồ họa, việc trang bị một chiếc laptop hiển thị màu chuẩn là điều vô cùng quan trọng. Và những chiếc laptop đồ họa này cần phải có cấu hình đủ mạnh để có thể làm việc được với các phần mềm đồ họa 3D cực nặng. Hệ sinh thái Acer ConceptD đã giới thiệu đến người dùng chiếc laptop xử lý đồ họa cực nhanh và mượt mà ConceptD 3 Ezel Pro. Cùng đón xem, phiên bản nâng cấp này có điều gì bất ngờ nhé!

Làm đồ họa 3D là gì?

Trước khi phân tích và chọn mua laptop chuẩn màu cho đồ họa 3D, bạn cần hiểu thiết kế đồ họa 3D là gì. Đồ họa 3D là công nghệ có thể tạo ra các hình ảnh 3D với không gian 3 chiều và các hiệu ứng khác thông qua các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp như After Effect, 3DS Max, Autodesk Maya,… Muốn làm chủ được công nghệ đồ họa 3D thì bạn phải có khả năng tư duy không gian và hiểu biết của mình về hình học.

Hiện nay trên thị trường đồ họa 3D bao gồm 5 lĩnh vực lớn như: thiết kế game 3D, thiết kế phim hoạt hình 3D, hiệu ứng hình ảnh 3D, việc sử dụng đồ họa 3D trong thiết kế và kiến ​​trúc nội thất và đồ gỗ, in 3D.

Laptop hiển thị màu chuẩn Acer ConceptD 3 Ezel Pro có gì nổi bật?

Cấu hình siêu khủng, vượt qua mọi giới hạn sáng tạo

Đối với laptop đồ họa, cấu hình được coi là yếu tố quan trọng nhất. Do bản chất của ngành đồ họa 3D là để sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp, máy tính xách tay phải có cấu hình và tính năng mạnh mẽ cho phép người dùng thiết kế để tăng tốc hiệu suất.

Cấu hình mạnh mẽ cho khả năng làm việc đồ họa hiệu quả

Được biết đến là dòng sản phẩm ConceptD và được xây dựng dành cho công việc đồ họa, ConceptD 3 Ezel Pro được trang bị những công nghệ hiện đại nhất về cấu hình giúp laptop đạt hiệu năng đỉnh cao. Với ConceptD 3 Ezel Pro, người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng xử lý công việc nhanh chóng. Nhờ bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 là bộ não của máy tính xách tay, nó sẽ xử lý dữ liệu hình ảnh được lưu bởi card đồ họa NVIDIA Quadro T1000. Và hiệu suất của ConceptD 3 Ezel Pro đạt mức cao nhất với việc bổ sung 16GB RAM và lên đến 1TB dung lượng lưu trữ SSD.

Công nghệ làm mát hiện đại, do công việc đồ họa thường phải sử dụng laptop liên tục trong nhiều giờ. Nên để đảm bảo laptop luôn hoạt động ổn định, ConceptD 3 Ezel Pro sử dụng hệ thống tản nhiệt hiện đại. Đặc biệt, cánh quạt kép hiệu suất cao sẽ tạo ra luồng gió xoáy động lực học, không chỉ giúp tản nhiệt hiệu quả mà còn giảm tiếng ồn.

Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái thiết kế với dung lượng pin 18 giờ của ConceptD 3 Ezel Pro và kết nối internet nhanh chóng với công nghệ Wi-Fi 6.

Màn hình chuẩn xác với công nghệ màu chuẩn

Với ConceptD 3 Ezel Pro, bạn có thể yên tâm thiết kế với chỉ số Delta E <2 và khả năng hiển thị gam màu 100% sRGB, đảm bảo màu sắc chính xác khi in và làm cho hình ảnh hiển thị sống động như thật và mượt mà.

Laptop hiển thị màu chuẩn Acer ConceptD 3 Ezel Pro

Về kích thước, màn hình laptop đồ họa 3D ConceptD 3 Ezel Pro có kích thước chuẩn 15,6 inch độ phân giải Full HD sẽ tạo nên không gian thiết kế tuyệt vời giúp bạn làm việc thú vị. Ngoài ra, màn hình ConceptD 3 Ezel Pro còn được phủ một lớp kính Corning Gorilla Glass 5 giúp tăng độ bền và chống chói. Điểm đặc biệt của ConceptD 3 Ezel Pro là thiết kế Ezel Hinge, với 6 chế độ tùy chọn cho người dùng lựa chọn, kết hợp cùng bút cảm ứng Wacom có ​​độ nhạy cao được thiết kế để tạo sự thoải mái cho bạn.

Bảo mật an toàn, kết nối nhanh chóng

Với tính năng Windows Hello của ConceptD 3 Ezel Pro, bạn không cần đăng nhập bằng mật khẩu mà chỉ cần một lần chạm để bật máy tính xách tay. Ngoài ra, khả năng bảo mật của ConceptD 3 Ezel Pro được tăng cường với TPM 2.0 và khe cắm bảo mật Kensington. Về cổng kết nối, ConceptD 3 Ezel Pro được trang bị cổng USB Type-C Thunderbolt 3 mang đến cho bạn tốc độ truyền tệp lên đến 40Gbps.

Thỏa sức chia sẻ ý tưởng nhờ cổng kết nối đa dạng

Để làm cho thiết kế trở nên thuận tiện hơn, Acer đã thay đổi kích thước bàn phím của ConceptD 3 Ezel Pro thành kích thước lớn hơn và thêm các phím nóng tập trung vào phương tiện cho phép bạn dễ dàng cắt hình ảnh hoặc chỉnh sửa cấu hình, màu sắc và bàn di chuột lớn hơn.

Trên đây là chiếc laptop hiển thị màu chuẩn Acer ConceptD 3 Ezel Pro mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng, qua những thông tin trên đây, bạn có thể có cái nhìn đúng nhất về chiếc máy tính xách tay chuẩn màu của Acer này nhé!

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

5 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

6 months ago