Quỹ chi tiêu nhóm cực hay giúp quản lý quỹ tiền chung hiệu quả

Việc chia tiền sau các buổi đi ăn uống, chơi, du lịch luôn là bài toán khó khiến trưởng nhóm phải đau đầu. Vì có không ít lần vấn đề chia tiền diễn ra không sòng phẳng hoặc thâm hụt thu chi mà không biết đã thất thoát ở đâu. Chính vì vậy App chia tiền quỹ chi tiêu nhóm ra đời. Cùng mình tìm hiểu rõ hơn về tính năng Quỹ nhóm này nhé!

Lý do nên sử dụng app quỹ chi tiêu nhóm

Dựa vào nhu cầu thực tế, nhiều người hiện nay đã rủ nhau lập “chơi hội, chơi phường”, góp tiền làm 1 quỹ chung để lấy “vốn ăn chơi”. Nhưng việc quản lý thu chi cho cả nhóm là 1 bài toán khó và người giữ tiền ( trưởng nhóm/ thủ quỹ) phải đối mặt với khá nhiều vấn đề như:

Với sinh viên ở ghép với nhau

Việc ghi chép chi tiêu ăn uống, sinh hoạt mỗi tháng rất mất thời gian. Việc xem lại, tính toán số tiền đã chi, mỗi thành viên trong phòng dùng hết bao nhiêu cũng khá là vất vả. Cuối tháng lại phải tính toán số tiền chi tiêu đau hết cả đầu. Tính sai là lại hiểu nhầm nhau, gây ra các xích mích không đáng có. Nên nếu đã xác định ở với nhau thì tiền bạc cần phải phân minh.

Lý do nên sử dụng app quỹ chi tiêu nhóm

Với nhóm bạn thân

Sau các buổi tụ tập, gặp mặt, đi du lịch nhóm, ăn chơi tới bến cùng nhau trưởng nhóm lại phải nhớ lại số tiền mỗi lần chi tiêu, đã chi cho ai hay thiếu của ai. Dễ tính toán sai, chia tiền không đều.

Với các phòng ban công ty

Muốn có 1 ngân quỹ đảm bảo cho các cuộc họp kỉ niệm, vui chơi, du lịch hay phục vụ cho các nhu cầu khác như: Đặt cơm trưa, mua nước uống, trái cây,.. Nhưng việc ghi chép bằng tay hay dùng bảng Excel để quản lý chi tiêu 1 cách thủ công sẽ không linh động và khá bất tiện.

Chính vậy nên app quỹ chi tiêu nhóm và tính tiền chi tiêu tích hợp trên smartphone đã ra đời sẽ là “trợ thủ” đắc lực mang tới giải pháp quản lý tài chính tối ưu hơn.

Tính năng quỹ chi tiêu nhóm siêu tiện lợi trên ứng dụng TNEX

Luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia ngân hàng thuần số TNEX. Đơn vị đã đơn giản hóa việc góp quỹ, thủ quỹ với tính năng Quỹ chi tiêu nhóm TNEX.

Tính năng này giúp tạo ra 1 tài khoản quỹ chi tiêu nhóm nhằm quản lý, thu quỹ, dùng quỹ cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… được các thành viên trong nhóm đóng góp để sử dụng mọi tính năng và thực hiện giao dịch thanh toán trên tài khoản quỹ nhóm cung cấp bởi ngân hàng số TNEX.

Tính năng này giúp tạo ra 1 tài khoản quỹ chi tiêu nhóm nhằm quản lý

Ứng dụng quỹ nhóm tại TNEX có thể trở thành trợ thủ đắc lực của người dùng trong việc cho phép mọi người tạo quỹ, quản lý các khoản thu chi, theo dõi hoạt động đóng góp quỹ của mọi thành viên trong nhóm.

Khi dùng tính năng này trên app TNEX, mọi người chỉ cần thực hiện việc thêm thành viên, nộp quỹ và theo dõi chi tiêu. Thủ quỹ sẽ thao tác 7 chức năng như sau: tạo quỹ, quản lý thành viên, đặt lịch nộp tiền, nộp tiền, sử dụng quỹ, quản lý quỹ và khóa quỹ.

Mỗi cá nhân sẽ được tạo tối đa là 3 quỹ nhóm khác nhau, thay đổi linh hoạt trạng thái nộp quỹ, cài đặt số tiền cần nộp, chu kỳ, ngày nộp quỹ, thêm thành viên hay mời thành viên rời quỹ.

Không những vậy, thủ quỹ hoàn toàn không cần mất thời gian hay công sức thúc giục các thành viên về hạn nộp quỹ, tính năng đặt lịch nộp quỹ sẽ hỗ trợ bạn tự động nhắc nhở thành viên bằng cách cài đặt số tiền cần phải đóng, ngày bắt đầu và chu kỳ nộp quỹ để thành viên nắm rõ. Thủ quỹ có thể gửi đường link để tham gia, xem xét xem thành viên đã nộp quỹ chưa và nhắc nhở thông qua thông báo trên TNEX.

Với đối tượng người thủ quỹ thuộc hệ tuýt “hướng nội”, điều này mang tới sự tiện lợi khi không cần phải liên hệ cho từng người, vừa tránh việc ngại ngùng hay tốn chi phí về thời gian và liên lạc.

Thêm vào đấy, mọi giao dịch như thanh toán các bill, thanh toán qua QR, chuyển khoản, xem thông tin quỹ theo kỳ hay số dư đầu, cuối kỳ, tổng thu chi, chi tiết thu chi đều có thể thực hiện chỉ với cần 1 cú click, mang tới sự nhanh chóng, tiện lợi tối đa cho người dùng.

Mỗi cá nhân sẽ được tạo tối đa là 3 quỹ nhóm khác nhau

Lời kết

Quỹ chi tiêu nhóm trên TNEX là tính năng thật sự hữu ích trong việc quản lý chi tiêu cho nhóm bạn hay công ty. Vậy còn chần chờ gì mà không download và đăng ký ứng dụng TNEX để sử dụng tính năng Quỹ nhóm ngay thôi nào!

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

5 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

6 months ago