Tại sao dân văn phòng nên chọn laptop siêu mỏng?

Khi lựa chọn laptop cho dân văn phòng, nhiều người thường chú ý tới yếu tố độ mỏng, nhẹ. Lý do là gì? Tại sao dân văn phòng nên chọn laptop siêu mỏng? Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thiết kế gọn gàng, sang trọng, thời trang

Laptop ngày nay không còn chỉ là một thiết bị phục vụ cho công việc hàng ngày nữa mà còn là món “trang sức” bất ly thân của dân văn phòng. Một chiếc laptop siêu mỏng dành cho dân văn phòng có không những giúp làm bật lên cá tính của chủ nhân, mà còn khiến họ cảm thấy tự tin hơn, thậm chí tăng cảm giác hứng khởi khi làm việc.

Tiện lợi khi di chuyển

Công việc của dân văn phòng ngày nay không chỉ là mỗi ngày ngồi một chỗ mà cần phải thường xuyên di chuyển để gặp khách hàng hay để trao đổi công việc với  các nhân viên khác. Chính vì vậy, một chiếc laptop siêu mỏng với trọng lượng dưới 2kg sẽ giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

Cấu hình vừa đủ cho công việc

Tùy từng nhu cầu, tính chất công việc mà bạn chọn cho mình một chiếc Laptop phù hợp. Nếu chỉ xử lý những tác vụ cơ bản văn phòng thông thường như Word, Excel, PowerPoint, hầu hết các laptop siêu mỏng hiện nay đều có cấu hình đáp ứng được nhu cầu này. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn liên quan đến đồ họa, chỉnh sửa ảnh, những chiếc laptop trang bị chip Core i5, core i7 thế hệ mới kèm card đồ họa rời sẽ phù hợp và đáp ứng tốt hơn.

Màn hình đẹp, sắc nét

Hầu hết dân văn phòng sẽ dành khoảng 8 tiếng mỗi ngày để làm việc trên chiếc laptop của mình. Do đó, những chiếc laptop siêu mỏng hiện nay không chỉ có thiết kế bên ngoài đẹp, thời trang mà còn được trang bị màn hình hiển thị vô cùng sắc nét và kích thước nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh, nhằm bảo vệ đôi mắt của bạn khi phải làm việc trong thời gian dài hoặc ở nơi có điều kiện thiếu sáng.

Pin đủ trong 1 ngày làm việc

Dân văn phòng, đặc biệt là những người thường xuyên phải di chuyển, đi công tác thì ngoài cấu hình xử lí, kích thước màn hình, trọng lượng mỏng nhẹ, thời gian sử dụng, pin cũng là điều mà mọi người phải nghĩ đến khi chuẩn bị sắm một chiếc laptop mới. Với công nghệ ngày càng tiên tiến những chiếc máy tính xách tay cũng có thời lượng pin ngày càng tăng. Chúng ta nên chọn máy có thời gian sử dụng pin tối thiểu 8 tiếng để đủ trong 1 ngày làm việc.

Chi phí bỏ ra không quá cao

Hiện nay, để phù hợp với điều kiện tài chính không quá dư dả của hầu hết dân văn phòng, nên nhiều hãng laptop như Acer đã cho ra mắt các dòng sản phẩm laptop mỏng nhẹ, giá rẻ. Cùng xem sản phẩm đó là gì.

Acer Aspire 5 laptop siêu mỏng giá rẻ

Với mức giá dao động khoảng 15 triệu đồng, Acer Aspire 5 mẫu mới 2020 hiện đang được nhiều dân văn phòng săn đón. Năm nay, Acer cho ra mắt cùng lúc 2 phiên bản với 1 phiên bản sở hữu vi xử lý Intel Core i5 1035G1, RAM 8 GB, SSD 512 GB, màn hình IPS kích thước 14 inch độ phân giải Full HD và một phiên bản tương tự nhưng được trang bị thêm card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350.

Đây là chiếc laptop đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 tại thị trường Việt Nam. Nhờ bộ xử lý mới, hiệu năng đa nhiệm của Acer Aspire 5 được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước, cho người dùng trải nghiệm mượt mà hơn. Dung lượng của ổ cứng sẽ có 2 tùy chọn 256GB SSD và 1TB SSD là trang bị tiêu chuẩn trên Aspire 5, đảm bảo khả năng lưu trữ lớn và mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên, phiên bản 1TB SSD sẽ mắc hơn một chút.

Về phần thiết kế, Acer Aspire 5 có phần vỏ ngoài vô cùng sang trọng, với chất liệu bằng kim loại. Đặc biệt, máy bắt kịp xu hướng với viền màn hình siêu mỏng, tăng diện tích sử dụng. Độ mỏng của Acer Aspire 5 là 17.95mm và trọng lượng 1.5kg cho cảm giác gọn nhẹ tối đa. Bản lề của máy có thể gập mở 180 độ đảm bảo khả năng sử dụng bền bỉ. Đây là điều mà rất ít dòng laptop siêu mỏng, giá rẻ có được.

Ngoài ra, máy cũng có dung lượng pin vô cùng ấn tượng, lên đến 7 giờ, đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng.

Trên đây là lý do dân văn phòng nên chọn laptop siêu mỏng. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

4 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

5 months ago