Bí quyết cách cắt ghép video trên điện thoại cực kỳ đơn giản và tiện lợi

Hiện nay có rất nhiều cách để cắt ghép video nhưng việc sử dụng các phần mềm trên điện thoại là cách cực kỳ đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Giờ đây, bạn không cần nhất thiết phải sử dụng máy tính mà vẫn có thể chỉnh sửa các đoạn video chuyên nghiệp theo ý muốn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên smartphone, bạn đã thực hiện một clip ngắn kèm theo nhiều hiệu ứng sinh động. Hãy cùng tìm hiểu cách cắt ghép video trên điện thoại được sử dụng phổ biến và đơn giản nhất hiện nay nhé!

Cắt ghép video trên phần mềm App Store điện thoại

Cắt ghép video trên phần mềm App Store

Với sự phát triển công nghệ mạnh mẽ, các ứng dụng không chỉ giúp người người dùng cắt ghép video chuyên nghiệp mà còn có thể tạo bản trình chiếu từ ảnh, thêm hiệu ứng, văn bản để sinh động và hấp dẫn. Hầu hết các phần mềm cắt ghép video trên điện thoại hiện nay là miễn phí nhưng cũng có một số ít yêu cầu bạn phải trả phí trong lần sử dụng đầu tiên hoặc khi nâng cấp lên Premium. Các ứng dụng cắt ghép trên App Store còn được trang bị thêm nhiều hiệu ứng, bộ lọc đa dạng và sinh động. Bạn có thể tải các ứng dụng cắt ghép video và cấp quyền truy cập là đã có thể bắt đầu chỉnh sửa. Mỗi ứng dụng sẽ có những thao tác chỉnh sửa riêng nhưng hầu hết đều rất đơn giản. Sau khi cắt video theo ý muốn, bạn cũng có thể bổ sung thêm hiệu ứng âm thanh hay hình ảnh. Để video thêm sinh động, hấp dẫn, ứng dụng trên App Store có sẵn các bộ lọc, lồng tiếng, chuyển cảnh để bạn tha hồ lựa chọn. Sau khi cắt ghép video xong, người dùng có thể xuất video ở nhiều định dạng và chất lượng khác nhau để chia sẻ lên mạng xã hội.

Cắt ghép video đơn giản trên điện thoại Android

Hướng dẫn cắt ghép video đơn giản trên điện thoại Android

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android thì bạn có thể tải một số app để chỉnh sửa ảnh, cắt ghép video. Bước đầu tiên, bạn lên Google Play để tải các ứng dụng chỉnh sửa video được nhiều người sử dụng phổ biến như TikTok, Vivavideo, Video show, InShot,… Bạn nên lựa chọn các ứng dụng được đánh giá tốt, có giao diện dễ tương tác và sử dụng. Sau khi tải ứng dụng về, bạn hãy cấp quyền truy cập rồi chọn video muốn cắt để bắt đầu chỉnh sửa. Sau đó, bạn sẽ nhấn công cụ Cắt hay Ghép trên ứng dụng để chỉnh sửa video theo ý muốn. Ngoài tính năng cắt ghép, bạn còn có thể sử dụng các phần mềm này để chỉnh tốc độ, tắt âm thanh gốc của tiếng, thêm bộ lọc, chèn thêm chữ, nhạc để video thêm hấp dẫn và sinh động. Nếu bạn muốn ghép nhiều ảnh thành một video thì hãy chọn mục Chuyển cạnh để thêm ghép ảnh và hiệu ứng trên nền nhạc yêu thích. Người dùng có thể tận dụng các gợi ý chủ đề clip nổi bật, tọa hiệu ứng như một bộ phim để tạo ra một video lung linh và hấp dẫn.

Cách cắt ghép video trên điện thoại tiện lợi trên điện thoại vivo

Cắt ghép video tiện lợi trên điện thoại vivo

Bên cạnh việc sử dụng các phần mềm cắt ghép video, người dùng còn có thể tận dụng cắt ghép video đơn giản trên smartphone vivo. Với nhiều nỗ lực cải tiến công nghệ, vivo đã cho ra mắt các mẫu điện thoại tích hợp công nghệ camera cảm biến chất lượng tốt và các chức năng chỉnh sửa video tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng chức năng quay Fun Video trên điện thoại vivo để cắt ghép chỉnh sửa video trực tiếp mà không cần thông qua một phần mềm trung gian nào. Bên cạnh tính năng cắt ghép video, điện thoại vivo còn tích hợp thêm nhiều công cụ chỉnh sửa chuyển động chậm, lấy nét theo pha, thêm bộ lọc, hiệu ứng,…

Với nhiều ứng dụng thông minh chỉnh sửa video trên điện thoại, người dùng có thể tha hồ cắt ghép các đoạn video chuyên nghiệp và hoàn hảo theo ý muốn. Đặc biệt hơn, điện thoại vivo đã cải tiến và tích hợp các tính năng cắt ghép video giúp bạn chỉnh sửa trực tiếp mà không cần thông qua một phần mềm chỉnh sửa nào khác. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết cách cắt ghép video trên điện thoại đơn giản và tiện lợi.

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

5 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

6 months ago