Khám phá 6 app chỉnh sửa khuôn mặt được nhiều người dùng nhất hiện nay

Nỗi tự ti về khuôn mặt to không phải của riêng ai. Nhiều người đã phải bỏ rất nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để khi chụp hình được gương mặt hoàn hảo. Tuy nhiên, rủi ro của phương pháp này quá lớn và đặc biệt là kinh phí cao. Nếu bạn tự ti khi chụp ảnh chỉ vì khuôn mặt thì hãy khám phá 6 app chỉnh sửa khuôn mặt trong bài viết này. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn nhờ khuôn mặt được chỉnh sửa bằng công nghệ nhưng vẫn trong tự nhiên và chân thật.

Meitu – app chỉnh khuôn mặt tự nhiên

Meitu là ứng dụng bóp mặt nổi tiếng với khả năng chỉnh sửa ảnh selfie vô cùng chuyên nghiệp. Nhờ được tích hợp nhiều filter và hiệu ứng hình ảnh giúp cho bức ảnh chụp trở nên lung linh và rạng rỡ hơn.

Ngoài khả năng chỉnh sửa ảnh selfie, Meitu còn sở hữu công cụ chỉnh sửa body chuyên nghiệp. Chỉ với vài thao tác đơn giản, eo thon, ngực nở, mông cong, dáng chuẩn,… kết hợp cùng gương mặt sử dụng filter sẽ biến bạn thành người mẫu ảnh thực thụ.

Đẹp tự nhiên với app chỉnh sửa khuôn mặt Meitu

B612 – app chỉnh sửa khuôn mặt được sử dụng nhiều nhất

B612 chắc hẳn là app chỉnh sửa mặt không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Không chỉ có khả năng chỉnh sửa ảnh đã chụp, B612 còn có tính năng tự động làm đẹp trước khi chụp hình. Bạn chỉ cần thực hiện nhiệm vụ giơ máy, tìm góc chụp lý tưởng, việc trang điểm sẽ được tự động trong 1s là bạn đã sở hữu những bức ảnh với gương mặt thanh thoát và nhẹ nhàng rồi.

Camera 360

Camera 360 là ứng dụng chỉnh sửa mặt có từ rất lâu, nhưng đến tận bây giờ vẫn hot hơn bao giờ hết. Dù có từ lâu nhưng Camera 360 đều được nâng cấp thường xuyên, sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa mới khiến người dùng điên đảo.

Camera 360 sở hữu 21 mẫu thẩm mỹ giúp bạn điều chỉnh từng đường nét trên khuôn mặt, từ chỉnh cằm, nâng mũi, tạo mí mắt đến làm to mắt, làm mềm mịn da, sáng da và mờ vết thâm mụn. Ngoài ra, ứng dụng này còn có thư viện nhãn dán vô cùng phong phú với những sticker cute, đáng yêu kết hợp cùng bộ lọc hình ảnh, hiệu ứng đa dạng.

Beauty Plus

Beauty Plus là công cụ chỉnh sửa mặt đơn giản và dễ sử dụng. Tích hợp vô số những tính năng chỉnh sửa ảnh selfie tuyệt đỉnh, giúp bạn có bức ảnh chụp tự sướng hoàn hảo và chất lượng, tự tin đem khoe trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Beauty Plus còn có rất nhiều tính năng được người dùng săn đón. Nổi bật là khả năng chỉnh sửa bóp eo, làm thon cánh tay, tăng ngực và mông đơn giản. Làm da trắng, mịn,… nhờ tính năng trang điểm. Đặc biệt, Beauty Plus sở hữu đa dạng những bộ lọc làm đẹp da, những bộ lọc hình ảnh phong phú.

Gương mặt ưa nhìn nhờ ứng dụng Beauty Plus

Perfect Me

Perfect Me là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt nổi bật nhờ được trang bị nhiều công cụ chỉnh sửa độc đáo. Không chỉ chỉnh sửa khuôn mặt thon gọn, ứng dụng này còn có khả năng chỉnh sửa body cân đối, vóc dáng hoàn hảo, kéo dài chân, làm eo thon, mông nở, ngực nở,…

Đặc biệt, Perfect Me còn có thể trang điểm cho khuôn mặt, làm đẹp và đều màu da, xóa thâm mụn, nâng mũi, làm mắt to, sáng,… Mọi khuyết điểm khiến bạn tự ti khi chụp ảnh không phải là vấn đề khó với Perfect Me.

Chỉnh sửa khuôn mặt cùng Perfect Me

Chỉnh sửa khuôn mặt nhờ AI Beauty trên điện thoại vivo V21 5G

Ngoài 5 ứng dụng chỉnh khuôn mặt trên, thì công nghệ AI Beauty tích hợp trên vivo nói chung và vivo V21 5G nói riêng cũng không làm các bạn phải thất vọng. Sở hữu vẻ ngoài chỉn chu từ từng đường nét thiết kế, đến màu sắc mang phong cách thời thượng, vivo V21 5G còn làm điên đảo người dùng bởi hệ thống camera chất lượng tích hợp Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS. Ngay cả khi bạn đang chuyển động, vivo V21 5G cũng sẽ bắt nét từng khoảnh khắc, nụ cười trên gương mặt bạn mà chất lượng ảnh vẫn không bị ảnh hưởng.

Ảnh selfie đẹp lung linh nhờ điện thoại vivo V21 5G

Đặc biệt, khi được trang bị AI Beauty, vivo V21 5G lại càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người dùng. Chỉ cần một thao tác giơ máy lên và chụp, tất cả những công đoạn chỉnh sửa còn lại sẽ được AI tự động chỉnh sửa. Chụp ảnh chưa bao giờ lại dễ dàng đến vậy phải không? Hãy thật tự tin khoe cá tính với vivo V21 5G nhé.

Tóm lại, những ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt trên chắc hẳn sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, nhất là khi chụp ảnh. Hy vọng các bạn sẽ sở hữu một album ảnh chất lượng và để lại nhiều ấn tượng trong mắt người xem nhé.

Recent Posts

Giao dịch ngoại hối hoán đổi và cách quản lý rủi ro trong ngành tài chính

Giao dịch ngoại hối hoán đổi, hay còn gọi là thị trường ngoại hối, đã trở thành một phần không…

4 months ago

Ký quỹ hoạt động doanh nghiệp: Bảo vệ và quản lý tài sản hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc bảo vệ và quản lý tài sản quan trọng cùng thông tin…

5 months ago

Ngân hàng tài trợ thương mại uy tín – Ngân hàng ACB là lựa chọn số 1

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để hỗ trợ tài chính và tài trợ trong hoạt động…

5 months ago

Mua bán ngoại tệ: Cẩm nang đầu tư và giao dịch thông minh

Mua bán ngoại tệ là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn với những cơ hội sinh…

5 months ago

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online nhanh chóng và dễ dàng

Hiện nay, việc mở tài khoản doanh nghiệp online trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Người kinh…

5 months ago

Lãi suất vay vốn doanh nghiệp tăng mạnh: Cách ứng phó và tối ưu hóa

Trong bối cảnh kinh tế biến đổi không ngừng, việc quản lý lãi suất vay vốn doanh nghiệp trở nên…

6 months ago